Trang chủ >> Tin tức >>2 Cách Trang trí noel bằng hoa lavender( oải hương)

2 Cách Trang trí noel bằng hoa lavender( oải hương)

2 Cách Trang trí noel bằng hoa lavender( oải hương),Lovely Lavender Shop xin giới thiệu cách trang trí noel bằng hoa lavender đẹp mắt. Bạn có thể tay đổi cách trang trí noel năm nay bằng hoa lavender để không gian thêm ấm áp và mới mẻ đón giáng sinh thêm an lành.

Không khí giáng sinh đang gần kề và bạn sẽ trang trí những gì cho không gian sống của mình? Lovely Lavender Shop xin giới thiệu cách trang trí noel bằng hoa lavender đẹp mắt.

Bạn có thể thay đổi cách trang trí noel năm nay bằng hoa lavender để không gian thêm ấm áp và mới mẻ đón giáng sinh thêm an lành. 

Cách trang trí noel bằng hoa lavender (oải hương) 

Noel không thể thiếu cây thông, cây hoa tuyết, tuy nhiên ngoài hai cách trang trí quan trọng này bạn còn có thể sử dụng hoa lavender trang trí thêm cho không gian nhà ở, cửa hàng, trung tâm mua sắm... Hoa lavender sở hữu màu tím đặc trưng và thân dài, dẹt, khỏe nên rất dễ tạo hình trang trí. Đặc biệt màu tím lavender luôn tạo sự ấm áp vì vậy rất phù hợp để trang trí cho không khí lành lạnh của giáng sinh. 

1. Tạo vòng hoa lavender treo cửa

Có thể dùng hoa lavender để tạo dáng vòng hoa trang trí cửa tạo thêm sự ấm áp thân thiện. Hoặc có thể dùng hoa lavender trang trí cho cây thông noel, cây hoa tuyết. Sắc tím ấm áp chan hòa với những sắc màu khác sẽ tạo nên sự diệu kì. Đặc biệt hơn nếu bạn trang trí cho không gian nhà ở những mẫu hoa lavender xinh xắn vào dịp noel  sẽ rất hấp dẫn vì những ý nghĩa tìm ẩn trong bó hoa lavender. Hương thơm lavender thoảng thoảng càng làm không khí noel thêm ấm áp. 

2. Bình hoa lavender trang trí trên bàn

Các bạn có thể trang trí noel trên bàn làm việc bằng một bình hoa lavender, hương thơm của hoa sẽ giúp bạn giảm căng thẳng trong công việc. Còn gì tuyệt với hơn khi công việc được hoàn thành mà bạn không bị mệt mỏi.

Không chỉ phục vụ cho việc trang trí đẹp mắt mà hoa lavender còn thể hiện nhiều ý nghĩa may mắn và an lành. Sắc tím của hoa đại diện cho tình cảm hiền hòa chung thủy. Có được một mẫu hoa trong nhà bạn sẽ vui vẻ và ấm áp hơn trong dịp giáng sinh này. Đặc biệt hơn khi bạn chọn hoa lavender tặng ai đó nhân dịp giáng sinh để họ trang trí. 

bình hoa lavender trang trí noel

Lovely Lavender Shop cung cấp hoa lavender nhập khẩu từ Pháp 

Nhằm phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng đặc biệt là nhân dịp giáng sinh, Lovely Lavender Shop cung cấp các sản phẩm hoa lavender khô nhập khẩu từ Pháp chất lượng nhất. Sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng hoa nhập khẩu từ Pháp. Bạn sẽ cảm nhận được những điều kì diệu từ sắc tím sâu sắc và hương thơm nhẹ nhàng thoang thoảng làm không khí noel thêm ấm áp bình yên.

 Các sản phẩm hoa nhập khẩu từ Pháp sẽ có giá trị sử dụng tốt nhất. Hương thơm và màu sắc của hoa là tự nhiên không sử dụng chất tạo hương nên rất tốt cho sức khỏe. Ngửi mùi hương lâu sẽ đem lại nhiều lợi ích tốt cho tinh thần của bạn. Sản phẩm có thể thơm lâu đến vài năm nếu bạn bảo quản tốt. Lovely Lavender Shop xin cam kết sản phẩm đều được bảo quản tốt trước khi đem đến cho khách hàng. Với giá thành rẻ nhưng bạn có thể sở hữu ngay những bó hoa lavender đúng xuất xứ khi tin tưởng ở Lovely Lavender Shop.

Địa Chỉ: 227/2 Điên Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Tin Tức Liên Quan
Liên Hệ
Shop Hoa Lavender Khô LoveLy
Showroom: 58/9/30 Đường số 9, P.Linh Tây, Quận Thủ Đức TPHCM
chi nhánh: Chung cư Đạt Gia, Cây Keo, Phường Tam Phú Quận Thủ Đức TPHCM
0937.115.668 - 0968.023.068
Lovely Lavender shop giao hoa tận nơi tại TPHCM, có gửi hàng COD cho các tỉnh | miễn phí giao hoa tại quận 1, quận 3, quận 5,quận 4,quận 8 ,quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 7, Quận 2, quận 6, quận 11, quận Gò Vấp ,quận 12, quận Bình Tân, Bình Chánh, quận Thủ Đức | phí ship 40k với Dĩ An, Thuận An Bình Dương, củ chi và Nhà Bè

Chat Live Facebook

Chat Zalo
0937.115.668