Trang chủ >> Tin tức >>Giá bán hoa lavender(oải hương) khô là bao nhiêu?

Giá bán hoa lavender(oải hương) khô là bao nhiêu?

Giá bán hoa lavender(oải hương) khô là bao nhiêu?Hoa lavender nhập khẩu từ Pháp sang thị trường hoa Việt Nam luôn có mức giá sôi động.

Hoa lavender khô nhập khẩu từ Pháp sang thị trường hoa Việt Nam luôn có mức giá sôi động. Và tâm lí người tiêu dùng rất ngại với nhiều địa điểm bán loài hoa này.

Khảo sát giá hoa lavender tại đây: http://hoalavender.net/

Với mức giá bán hoa lavender uy tín tại Lovely Lavender Shop, hy vọng bạn sẽ có thêm niềm tin về giá cả khi mua sản phẩm. Hoa lavender khô rất hấp dẫn tại thị trường hoa Việt. Hoa lavender khô là loài hoa khá mới mẻ và hấp dẫn tại thị trường Việt. Tuy là loài hoa nhập từ Pháp nhưng nó nhanh chóng chiếm được thiện cảm của nhiều người tiêu dùng Việt nhờ vẻ đẹp thân thiện tự nhiên của nó.

Giá bán hoa lavender khô là bao nhiêu?

Hoa lavender khô sở hữu vẻ đẹp giản dị nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Sắc tím đại diện cho sự chân thành và chung thủy. Đó là sắc màu của tình yêu và sự lãng mạn nên màu hoa này rất được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt vào các dịp lễ kỉ niệm thì sắc màu này là sự lựa chọn số một của nhiều người. 

Hoa lavender khô không chỉ hấp dẫn nhờ hương sắc tuyệt vời mà nó còn sở hữu mùi hương tự nhiên thơm nhẹ nhàng quyến rũ. Vì thế hoa lavender nổi tiếng và được dùng làm nguyên liệu làm nên hương thơm của các sản phẩm nổi tiếng. Chúng ta có thể dùng hoa lavender khô để trang trí và tạo hương thơm nhẹ cho căn phòng. Hương hoa lavender tự nhiên sẽ không làm bạn phải khó chịu. Hoặc ban có thể tinh tế dùng loài  hoa này làm quà tặng ai đó. Chắc chắn đây sẽ là món quà giá trị và ý nghĩa đối với họ. 

Giá hoa lavender khô tại Lovely Lavender Shop

Khi tìm nơi bán hoa với giá uy tín trên thị trường năng động hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể tin ở Lovely Lavender Shop. Chúng tôi cung cấp giá bán của loài hoa nhập khẩu từ  Pháp với giá uy tín nhất thị trường. Bạn có thể tìm được sự chênh lệch về mức giá tại nhiều nơi bán khác nhau nhưng giá bán hoa ở shop chúng tôi luôn uy tín. Đây là mức giá thiết thực nhất cho những ai cần mua hoa lavender khô

Với mức chi phí cực kì hấp dẫn bạn luôn nhận được những sản phẩm tốt nhất. Đôi lúc bạn có thể chọn nhầm nơi mua hoa và bạn đã mất tiền mua lại không vừa lòng với sản phẩm vì vậy lần này bạn hãy an tâm khi tin tưởng đúng nơi bán hoa uy tín. 

Lovely Lavender Shop luôn có kĩ thuật bảo quản hoa lavender chuyên nghiệp, không dùng chất tạo hương nhân tạo. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn cách trang trí lọ hoa lavender cho những nhu cầu sử dụng khác nhau để bạn tự tin hơn với sản phẩm này.

Địa Chỉ: Chung Cư Đạt Gia, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TPHCM

Tin Tức Liên Quan
Liên Hệ
Shop Hoa Lavender Khô LoveLy
Showroom: 58/9/30 Đường số 9, P.Linh Tây, Quận Thủ Đức TPHCM
chi nhánh: Chung cư Đạt Gia, Cây Keo, Phường Tam Phú Quận Thủ Đức TPHCM
0937.115.668 - 0968.023.068
Lovely Lavender shop giao hoa tận nơi tại TPHCM, có gửi hàng COD cho các tỉnh | miễn phí giao hoa tại quận 1, quận 3, quận 5,quận 4,quận 8 ,quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 7, Quận 2, quận 6, quận 11, quận Gò Vấp ,quận 12, quận Bình Tân, Bình Chánh, quận Thủ Đức | phí ship 40k với Dĩ An, Thuận An Bình Dương, củ chi và Nhà Bè

Chat Live Facebook

Chat Zalo
0937.115.668