Trang chủ >> Tin tức >>Hoa lavender( oải hương) ở Việt Nam

Hoa lavender( oải hương) ở Việt Nam

Hoa lavender( oải hương) ở Việt Nam,Hoa lavender (oải hương) ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là một loại hoa vừa đẹp vừa đem lại sự dễ chịu cho người sở hữu.

Hoa lavender (oải hương) ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là một loại hoa vừa đẹp vừa đem lại sự dễ chịu cho người sở hữu. Vì vậy Lovely Lavender Shop trân trọng cung cấp sản phẩm hoa lavender để người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam có thêm sự lựa chọn mới. 

Đặc trưng của hoa lavender (oải hương)

Hoa lavender (oải hương) là loài hoa có màu tím hoa cà cùng với hương thơm quyến rũ. Đặc biệt khi hoa khô lại càng giữ được lâu hương sắc và vẻ đẹp tinh tế của nó. Hoa lavender thích hợp với điều kiện khí hậu của nước Pháp. Vì vậy loài hoa này luôn đặc biệt và hấp dẫn khi được trồng và chăm sóc từ nước Pháp. Hoa lavender sở hữu nét đẹp đặc trưng riêng khiến ngừi tiêu dùng quan tâm.

hộp hoa lavender đẹp

Vốn sở hữu một vẻ đẹp không quá mỹ miều nhưng hoa lavender lại rất sang trọng và cuốn hút bởi hương sắc nhẹ nhàng tinh tế. Hoa lavender khô có thể giữ được hương thơm rất lâu và hương hoa lavender đem đến rất nhiều công dụng tuyệt vời cho con người như: ướp thơm quần áo, trị bệnh đau đầu, căng thẳng đem lại tâm trạng thoải mái, sát trùng vết thương do kiến cắn, vết bỏng, trang trí nhà cửa tạo hương thơm nhẹ dễ chịu. 

Lí do vì sao hoa lavender được ưa chuộng tại Việt Nam

Hoa lavender ngày càng được ưa chuộng tại thị trường hoa Việt Nam. Đặc biệt là giới trẻ ngày nay rất nhạy cảm và tinh tế với loài hoa này. Tại các tp lớn như Hà Nội,TPHCM, xuất hiện ngày nhiều shop hoa lavender khô để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Và có nhiều lý do để loài hoa này được ưa chuộng tại Việt Nam. 

Hoa lavender khô có hương thơm nhẹ thoang thoảng cùng với sắc hoa tím biếc rất thân quen. Hoa lavender khô vừa giản dị đơn sơ lại vừa sang trọng quý phái. Hoa lavender khô có thể sử dụng được lâu đến vài năm.  Hoa lavender đẹp đem đến ý nghĩa thân thiện và may mắn. Sắc tím luôn bày tỏ tình cảm chân thành và sâu sắc vì vậy các bạn trẻ thường thích sử dụng hoa lavender để bày tỏ tình yêu. Món quà này vừa mộc mạc vừa tinh tế đủ để người yêu tận hưởng niềm vui, niềm hạnh phúc. Đối với người Việt Nam, sắc tím luôn thân thiện và quen thuộc, đặc biệt sắc tím hoa lavender khô rất giống sắc hoa cà, hoa sim vì vậy nó lại càng quen thuộc và gần gũi với chúng ta. 

Hương hoa lavender khô đem lại rất nhiều công dụng tốt. Trang trí hoa lavender khô trong nhà, hương hoa thơm dịu sẽ giúp không gian nhà của bạn dễ chịu hơn. Bạn sẽ có tâm trạng thoải mái với không gian của mình. 

Chi phí mỗi bó hoa lavender khô nhập khẩu từ Pháp rẻ so với giá trị sử dụng của nó. Lovely Lavender Shop phục vụ khách hàng nhiệt tình với những sản phẩm hoa lavender có xuất xứ từ Pháp. Khi bạn còn phân vân với sản phẩm hoa lavender tại nhiều nơi cung cấp hãy tin tưởng ở chúng tôi để được đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Địa Chỉ: 227/2 Điên Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Tin Tức Liên Quan
Liên Hệ
Shop Hoa Lavender Khô LoveLy
Showroom: 58/9/30 Đường số 9, P.Linh Tây, Quận Thủ Đức TPHCM
chi nhánh: Chung cư Đạt Gia, Cây Keo, Phường Tam Phú Quận Thủ Đức TPHCM
0937.115.668 - 0968.023.068
Lovely Lavender shop giao hoa tận nơi tại TPHCM, có gửi hàng COD cho các tỉnh | miễn phí giao hoa tại quận 1, quận 3, quận 5,quận 4,quận 8 ,quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 7, Quận 2, quận 6, quận 11, quận Gò Vấp ,quận 12, quận Bình Tân, Bình Chánh, quận Thủ Đức | phí ship 40k với Dĩ An, Thuận An Bình Dương, củ chi và Nhà Bè

Chat Live Facebook

Chat Zalo
0937.115.668