Trang chủ >> Tin tức >>Mua hoa lavender( oải hương) ở đâu tại TPHCM?

Mua hoa lavender( oải hương) ở đâu tại TPHCM?

Mua hoa lavender( oải hương) ở đâu tại TPHCM?,Bạn có thể sở hữu ngay những bó hoa oải hương đẹp tinh tế nhất khi mua hoa tại Lovely Lavender Shop.

Bạn có thể sở hữu ngay những bó hoa oải hương đẹp tinh tế nhất khi mua hoa tại Lovely Lavender Shop. Cơ sở của chúng tôi luôn uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp loài hoa này.

Hoa Lavender( oải hương) sở hữu vẻ đẹp tinh tế của thời đại

Hoa oải hương hay còn gọi là hoa lavender – là một loài hoa xinh đẹp với hương thơm nồng nàn được trồng từ nước Pháp. Sở hữu vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại, hoa oải hương luôn là đại diện cho vẻ đẹp tinh tế của mọi thời đại. Nó còn tinh tế hơn với mùi hương nhẹ nhàng quyến rũ. Hương sắc của hoa oải hương thật khó phai trong lòng người. Hoa oải hương luôn phù hợp với mọi lứa tuổi. Giới trẻ hay người trung niên đều phù hợp với loài hoa này. Nó sang trọng và hiện đại trong cảm nhận của giới trẻ, lãng mạn và sâu sắc khi dành cho người trung niên. 


Hoa oải hương luôn mang lại niềm may mắn và thuận lợi vì vậy nhiều người rất thích sở hữu một mẫu hoa oải hương trong nhà. Tuy mang phong cách Tây phương nhưng loài hoa này rất thân thiện với nét thẩm mỹ của người người Việt. Sắc tím luôn là sắc màu huyền thoại của tình yêu. Sắc tím gắn liền với những câu chuyện kể cảm động của người Việt vì vậy nó càng được tôn vinh sâu sắc. 

Vì sao Lovely Lavender Shop uy tín và chuyên nghiệp

Lovely Lavender Shop nhập sản phẩm hoa oải hương có xuất xứ từ Pháp nên chất lượng hoa luôn được đảm bảo. 
Chúng tôi có cách bảo quản gìn giữ vẻ đẹp của hoa. Bạn luôn nhận được bó hoa ưng ý.
Hoa bền và thơm trong khoản thời gian rất lâu dài. Bạn có thể dùng hoa để trang trí và tận hưởng hương thơm dịu nhẹ giúp bạn thư giãn hơn.
Lovely Lavender Shop không dùng chất xịt thơm nhân tạo cho hoa nên mùi thơm tự nhiên sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. 
Tiết kiệm chi phí với giá rẻ nhất. Mức giá luôn tương xứng với chất lượng sản phẩm hoa mà bạn nhận được.

Hoa lavender khô là một sản phẩm hoa nhập khẩu từ các nước như Anh, Pháp. Vì vậy bạn cần có sự lựa chọn địa chỉ bán hoa uy tín tại tp HCM trướ khi quyết định mua sản phẩm. Và bạn có thể chọn mua sản phẩm tại Lovely Lavender Shop. Những cành hoa lavender khô xinh xắn của shop chúng tôi sẽ làm bạn ưng ý. 

Hoa lavender khô 

Hoa lavender nổi tiếng tại Pháp và các nước Anh Mỹ. Hiện nay loài hoa này đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Hoa lavender có màu tím biếc rất đẹp. Đây 

cũng là sắc màu huyền thoại được giới trẻ yếu thích nhất. Hoa lavender khô có hương thơm nhẹ và có thể giữ được mùi hương rất lâu dài. Thú vị nhất là loài hoa này khi khô có thể bảo quản được rất lâu. Hoa lavender khô nhưng lại đẹp và thể hiện phong cách mới mẻ hấp dẫn. Sức hút của hoa lavender không chỉ ở sắc màu tím biếc mà còn ở mùi hương hương quyến rũ tỏa ra thơm thoang thoảng. 

Hoa lavender đẹp luôn tượng trưng cho sự thủy chung son sắc. Vì vậy các bạn trẻ rất thích loài hoa này. Hoa lavender sẽ là món quà hấp dẫn cho tình yêu thêm mới lạ. Chắc chắn người mà bạn yêu thương sẽ ngạc nhiên và hạnh phúc với món diệu kì.

Lovely Lavender Shop là địa chỉ nổi tiếng và dáng tin cậy tại tp HCM.

Hoa lavender tai shop chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn hoa nhập khẩu từ Pháp. Bạn có thể an tâm khi bỏ ra chi phí mua hoa tại shop. Hoa lavender khô nhập khẩu chất lượng tốt nhất thị trường hoa tại TPHCM. Lovely Lavender Shop bảo quản đúng cách và đóng gói hoa để giữ chất lượng hoa lâu bền. Bảo đảm bạn sẽ không bao giờ nhận những cành hoa rụng gãy hay mất mùi hương. Chúng tôi xin chịu trách nhiệm với sản phẩm hoa đã cung cấp. Lovely Lavender Shop sẵn sàng chia sẻ và tư vấn cùng bạn cách tạo mẫu hoa lavender đẹp ấn tượng để bạn sử dụng phù hợp hơn. 

Giá cả sản phẩm tại Lovely Lavender Shop rẻ và hấp dẫn so với  thị trường hoa khá cạnh tranh. Lovely Lavender Shop luôn mang lại cho bạn sự tinh tế trong từng cành hoa lavender khô.

Địa Chỉ: Chung Cư Đạt Gia, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TPHCM.

Tin Tức Liên Quan
Liên Hệ
Shop Hoa Lavender Khô LoveLy
Showroom: 58/9/30 Đường số 9, P.Linh Tây, Quận Thủ Đức TPHCM
chi nhánh: Chung cư Đạt Gia, Cây Keo, Phường Tam Phú Quận Thủ Đức TPHCM
0937.115.668 - 0968.023.068
Lovely Lavender shop giao hoa tận nơi tại TPHCM, có gửi hàng COD cho các tỉnh | miễn phí giao hoa tại quận 1, quận 3, quận 5,quận 4,quận 8 ,quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 7, Quận 2, quận 6, quận 11, quận Gò Vấp ,quận 12, quận Bình Tân, Bình Chánh, quận Thủ Đức | phí ship 40k với Dĩ An, Thuận An Bình Dương, củ chi và Nhà Bè

Chat Live Facebook

Chat Zalo
0937.115.668