Trang chủ >> Tin tức >>Mua hoa lavender khô ở đâu tại TPHCM?

Mua hoa lavender khô ở đâu tại TPHCM?

Bạn đang muốn mua hoa lavender khô mà không biết mua ở đâu tại TPHCM? Hôm nay LoveLy Lavender Shop sẽ giúp bạn mua hoa lavender mà không phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng của hoa.

Hoa lavender khô được nhập trực tiếp tại Pháp

Hoa lavender khô được LoveLy Lavender Shop nhập trực tiếp tại Pháp, hoa được sấy khô với công nghệ tại Pháp. Những cành hoa tươi sau khi được thu hoạch sẽ được cho vào máy sấy khô công nghiệp để đảm bảo giữ được hương thơm cũng như màu tím của hoa.

hoa lavender Lovely

"Hoa lavender khô được nhập trực tiếp tại Pháp"

Vì sao giá hoa lavender khô lại có thể rẻ khi nhập về Việt Nam?

Thường thì những hàng xuất xứ từ Châu Âu có giá thành rất cao, nhưng vì LoveLy Lavender Shop nhập với số lượng lớn một lúc nên không tốn quá nhiều tiền vận chuyển. Hoa lavender được nhập trực tiếp với số lượng lớn lên đến vài tấn khi tới Việt Nam sẽ được chuyển qua nhiều nha phân phối khác.

Các bạn có thể mua sỉ hoa tại Shop nhé tham khảo bảng giá sỉ hoa lavender  tại đây.

Lovely Lavender Shop là nơi đáng tin cậy khi mua hoa lavender tại TPHCM

Trước nhiều địa điểm bán hoa lavender khô thì người tiêu dùng luôn quan tâm và đắn đo khi quyết định mua sản phẩm. Không chỉ vì chi phí mua hoa mà quan trọng nhất là chất lượng hoa phải tương xứng với sản phẩm. Hiểu được nỗi băn khoăn của khách hàng, Lovely Lavender Shop luôn đáp ứng tốt những giá trị của phẩm hoa.

Với những cành hoa lavender khô được nhập khẩu từ Pháp thì chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn để bạn sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo ngại. Hoa laveder khô nhập khâu đúng nguồn gốc luôn khẳng định chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài sẽ minh chứng cho chất lượng sản phẩm.

Lovely Lavender Shop luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Uy tín là vấn đề quan trọng để khách hàng an tâm về giá cả và chất lượng. Với chi phí vô cùng tiết kiệm, bạn có thể chọn một mẫu hoa lavender khô để trang trí hoặc làm quà tặng cực kì ý nghĩa.

Dưới đây là một vài mẫu được Shop thiết kế:

bó hoa lavender khô

"bó hoa lavender bán chạy nhất"

hộp hoa lavender khô

"Hộp hoa lavender được bán chạy nhất"

Còn rất nhiều mẫu hoa đẹp cho các bạn lựa chọn click vào đây để lựa chọn nhé: http://hoalavender.net

 

Lovely Lavender Shop

Địa Chỉ: Chung Cư Đạt Gia, Block A1, 43 Cây Keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TPHCM.

Hotline0937.115.668 hoặc 0968.023.068

Facebook: https://www.facebook.com/hoalavenderkholovely/

Tin Tức Liên Quan
Liên Hệ
Shop Hoa Lavender Khô LoveLy
Showroom: 58/9/30 Đường số 9, P.Linh Tây, Quận Thủ Đức TPHCM
chi nhánh: Chung cư Đạt Gia, Cây Keo, Phường Tam Phú Quận Thủ Đức TPHCM
0937.115.668 - 0968.023.068
Lovely Lavender shop giao hoa tận nơi tại TPHCM, có gửi hàng COD cho các tỉnh | miễn phí giao hoa tại quận 1, quận 3, quận 5,quận 4,quận 8 ,quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 7, Quận 2, quận 6, quận 11, quận Gò Vấp ,quận 12, quận Bình Tân, Bình Chánh, quận Thủ Đức | phí ship 40k với Dĩ An, Thuận An Bình Dương, củ chi và Nhà Bè

Chat Live Facebook

Chat Zalo
0937.115.668