Trang chủ >> Tin tức >>Shop hoa lavender khô LoveLy tại quận Thủ Đức

Shop hoa lavender khô LoveLy tại quận Thủ Đức

Bạn đang tìm mua hoa lavender khô tại quận Thủ Đức hoặc quận 9 ? mà chưa biết mua ở đâu uy tín, thì hãy tin tưởng vào LoveLy Lavender Shop.

Đã chuyển qua địa chỉ  Chung Cư Đạt Gia, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TPHCM.

Shop đặt tại địa chỉ : 9/7/21D Đường số 7, P. Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM. Shop nằm trong hẻm nên cũng hơi khó tìm các bạn có thể đi theo định vị của Google Map. Hoặc hỏi chủ Shop hỏi đường, Shop nằm ngay sau trường ĐH SP kỹ thuật TPHCM.

 

Tìm hiểu về LoveLy Lavender Shop:

Hoa lavender khô của Shop được nhập khẩu trực tiếp từ nước Pháp, nên hoa có màu tím xanh tự nhiên không quá đậm cũng không quá nhạt màu. Nói không với hương liệu hay phun màu lên hoa. Hoa có mùi thơm nhẹ nhàng tự nhiên không nồng, hoa mà nhiều mùi thơm như xà bông là các bạn hiểu rồi đấy.

"hoa lavender khô bó khổng lồ"

Tất cả những tình cảm của bạn sẽ được gói gọn trong từng bó hoa hay hộp quà của Shop, những món quà đó do những nghệ nhân chuyên về ngành hoa và quà tặng làm ra chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng 100%.

"hoa lavender khô cắm Lọ xinh xắn"

Shop giao hàng miễn phí tại TPHCM, tuy ở Thủ Đức nhưng Shop Ship hàng bất chấp miễn phí ship với tất cả các đơn hàng tại TPHCM, ngoài ra quý khách còn được tặng ngay 1 túi thơm nụ hoa lavender khô khi mua hàng online trên website: http://hoalavender.net ( lưu ý khách hàng đặt trực tiếp trên web mới được tặng).

"bó hoa lavender khô bó tròn"

Ra đời từ năm 2015 nhưng LoveLy Lavender Shop sẽ luôn nỗ lực làm ra những bó hoa ,những hộp quà đẹp và xinh xắn nhất tới cho khách hàng.

Với phương trâm khách hàng là trên hết mọi ý kiến của khách hàng sẽ làm cho Shop lớn mạnh hơn từ khâu sản phẩm tới dịch vụ.

Ý nghĩa của hoa lavender khô:

Màu tím của hoa lavender khô tượng trưng cho tình yêu chung thủy và chân thành kết hợp với phong cách cổ điển đẹp mộc mạc của hoa. Tạo nên một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người mà bạn thương yêu.

hộp quà tặng hoa lavender khô

"hộp quà tặng bán chạy nhất của Shop"

Hotline: 0937 115 668 – 0968 023 068

Địa chỉ: Chung Cư Đạt Gia, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TPHCM

Website: http://hoalavender.net

Fanpage: https://www.facebook.com/hoalavenderkholovely/

Tin Tức Liên Quan
Liên Hệ
Shop Hoa Lavender Khô LoveLy
Showroom: 58/9/30 Đường số 9, P.Linh Tây, Quận Thủ Đức TPHCM
chi nhánh: Chung cư Đạt Gia, Cây Keo, Phường Tam Phú Quận Thủ Đức TPHCM
0937.115.668 - 0968.023.068
Lovely Lavender shop giao hoa tận nơi tại TPHCM, có gửi hàng COD cho các tỉnh | miễn phí giao hoa tại quận 1, quận 3, quận 5,quận 4,quận 8 ,quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 7, Quận 2, quận 6, quận 11, quận Gò Vấp ,quận 12, quận Bình Tân, Bình Chánh, quận Thủ Đức | phí ship 40k với Dĩ An, Thuận An Bình Dương, củ chi và Nhà Bè

Chat Live Facebook

Chat Zalo
0937.115.668