Trang chủ >> Tin tức >>Tìm hiểu hoa lavender có thơm không?

Tìm hiểu hoa lavender có thơm không?

Có rất nhiều bạn đang tìm hiểu không biết là loài hoa lavender có thơm không? LoveLy Lavender Shop sẽ giúp bạn tìm hiểu xem hoa lavender có thơm không nhé.

LoveLy Lavender Shop xin trả lời câu hỏi này là hoa lavender có mùi thơm nồng nàn và quyến rũ, chính vì mùi thơm của hoa đã làm tôi mê mẩn và quyết định đầu tư vào loài hoa này và thành lập ra LoveLy Lavender Shop.

hoa lavender

Hoa lavender khô đẹp không có mùi thơm quá gắt như tinh dầu hay nước hoa được chiết xuất bởi hoa lavender khi còn tươi. Nhưng hoa lavender khô lại có mùi thơm phảng phất và có một chút vị ngọt ở trong chúng.

bó hoa lavender khô sang trọng

Bạn không thể so sánh mùi thơm của hoa lavender khô với bất kỳ loài hoa nào, vì mùi thơm của hoa lavender khô có sự khác biệt. Nó mang mùi vị và thi vị của tình yêu vào trong từng cành hoa và tạo nên sự khác biệt.

Giờ các bạn đã biết hoa lavender có thơm hay không rồi nhé!

Làm sao để giữ được mùi thơm cho hoa lavender khô lâu nhất?

LoveLy Lavender Shop xin trả lời là bạn nên để hoa vào trong hộp kín hoặc tủ kính sẽ giữ được mùi thơm rất lâu, không để hoa tại các nơi có không khí ẩm, nhiệt độ cao.

https://www.facebook.com/hoalavenderkholovely/

Tin Tức Liên Quan
Liên Hệ
Shop Hoa Lavender Khô LoveLy
Showroom: 58/9/30 Đường số 9, P.Linh Tây, Quận Thủ Đức TPHCM
chi nhánh: Chung cư Đạt Gia, Cây Keo, Phường Tam Phú Quận Thủ Đức TPHCM
0937.115.668 - 0968.023.068
Lovely Lavender shop giao hoa tận nơi tại TPHCM, có gửi hàng COD cho các tỉnh | miễn phí giao hoa tại quận 1, quận 3, quận 5,quận 4,quận 8 ,quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 7, Quận 2, quận 6, quận 11, quận Gò Vấp ,quận 12, quận Bình Tân, Bình Chánh, quận Thủ Đức | phí ship 40k với Dĩ An, Thuận An Bình Dương, củ chi và Nhà Bè

Chat Live Facebook

Chat Zalo
0937.115.668