Trang chủ >> Tin tức >>Trang trí tết bằng hoa lavender(oải hương)

Trang trí tết bằng hoa lavender(oải hương)


 

Bạn đã có ý tưởng trang trí Tết cho năm nay chưa? Lovely Lavender Shop xin giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí tết bằng hoa lavender (oải hương)  thật hấp dẫn. 

Hãy thử thay đổi cách trang trí để không gian của bạn sở hữu phong cách mới mẻ hơn trong dịp năm mới gần kề. 

trang trí tết bằng hoa lavender nhập khẩu từ pháp

trang trí tết bằng hoa lavender nhập khẩu từ pháp

Vì sao chọn hoa lavender trang trí tết

Hoa lavender là loài hoa đến từ nước Pháp và nó sở hữu vẻ đẹp lãng mạn ngọt ngào cùng hương thơm quyến rũ nhẹ nhàng. Hoa lavender sở hữu vẻ đẹp rất Tây phương vừa sang trọng vừa dân dã. Vì vậy từ lâu hoa lavender đã được người tiêu dùng ưa chuộng và dùng làm quà tặng. Và hoa lavender vẫn sở hữu những ưu điểm đặc biệt để bạn trang trí không gian ngày tết thêm phần thú vị. 

Tết Việt nhà nhà đều thích trang trí hoa mai, hoa đào vì đây là những loài hoa tượng trưng cho sự mau mắn thịnh vượng. Tuy vậy ngoài những loài hoa quen thuộc này bạn có thể chọn hoa lavender bởi sắc tím của nó có thể đem lại cho không gian của bạn nét lãng mạn ngọt ngào vừa sang trọng hiện đại vừa dân dã bình dị. 

Trong tiết trời lành lạnh của tết, một bình hoa lavender khô có thể làm ấm thêm căn phòng nhỏ bé và hương thơm của hoa có thể làm bạn dễ chịu hơn mỗi ngày. Hoa lavender rất dễ trang trí. Bạn có thể đặt một bình hoa lavender ở các phòng để tạo cho không gian thêm ấm áp hoặc cũng có thể kết thành vòng hoa trang trí ở lối ra vào.

Sắc tím dịu dàng sẽ tô điểm cho không gian ngày tết thêm nhẹ nhàng vui Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lãng mạn, hoa lavender đẹp còn đem lại hương thơm quyến rũ và có thể giữ được lâu. Vì vậy nó không chỉ có thể trang trí trong ngày Tết mà còn sử dụng để trang trí lâu dài. Một mẫu hoa lavender tuy đơn giản nhưng ngọt ngào và hấp dẫn. 

Hoa valender món quà diệu kì đến từ Pháp 

Hầu hết mọi người đều thích sự lãng mạn của hoa lavender khô. Những cánh đồng hoa lavender của đất Pháp là một nét lãng mạn ngọt ngào đặc trưng của nước Pháp. Và người tiêu dùng Việt Nam vẫn có thể sở hữu vẻ đẹp của loài hoa này khi tin tưởng ở những sản phẩm nhập khẩu từ Pháp có tại Lovely Lavender Shop. Hoa lavender là một sản phẩm hoàn hảo và tinh tế. Với hương thơm sâu lắng và vẻ đẹp dịu dàng, hoa lavender là một món quà kì diệu từ thiên nhiên nước Pháp.

Hoa lavender thường được nhắc đến rất nhiều trong phim ảnh của nước Pháp. Giờ đây bạn sẽ được chiêm nghiệm vẻ đẹp của loài hoa này một cách trực tiếp. Lovely Lavender Shop cung cấp hoa lavender đẹp và chất lượng. Hương thơm tự nhiên luôn lưu giữ mãi trong từng cánh hoa đem lại cho bạn sự dễ chịu. Bạn có thể an tâm tin tưởng ở sản phẩm của shop chúng tôi.

Tin Tức Liên Quan
Liên Hệ
Shop Hoa Lavender Khô LoveLy
Showroom: 58/9/30 Đường số 9, P.Linh Tây, Quận Thủ Đức TPHCM
chi nhánh: Chung cư Đạt Gia, Cây Keo, Phường Tam Phú Quận Thủ Đức TPHCM
0937.115.668 - 0968.023.068
Lovely Lavender shop giao hoa tận nơi tại TPHCM, có gửi hàng COD cho các tỉnh | miễn phí giao hoa tại quận 1, quận 3, quận 5,quận 4,quận 8 ,quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 7, Quận 2, quận 6, quận 11, quận Gò Vấp ,quận 12, quận Bình Tân, Bình Chánh, quận Thủ Đức | phí ship 40k với Dĩ An, Thuận An Bình Dương, củ chi và Nhà Bè

Chat Live Facebook

Chat Zalo
0937.115.668