Trang chủ >> Tin tức >>Bán hoa Lavender( oải hương) khô giá rẻ tại TPHCM

Bán hoa Lavender( oải hương) khô giá rẻ tại TPHCM


Bạn muốn sở hữu một bó hoa lavender xinh đẹp với mức giá tốt nhất? Lovely Lavender Shop luôn có mức giá rẻ uy tín so với thị trường hoa năng động tại TPHCM.

Bạn đừng ngại liên hệ đến chúng tôi để biết mức giá chính xác nhất. Sức hấp dẫn của hoa oải hương khô .Hoa oải hương khô nổi tiếng vì nó sở hữu vẻ đẹp khá tinh tế. Đó là vẻ đẹp không quá ủy mỵ nhng nó sức khẳng định sự mỹ miều. Là một loài hoa được trồng từ nước Pháp và các nước Anh , Mỹ nhưng nó vẫn đầy sức hấp dẫn và thân thiện đối với người phương Đông.

hoa lavender khô giá rẻ tại tphcm

Sắc tím của hoa là một minh chứng cho sức hấp dẫn này. Sắc tím huyền thoại tô điểm cho nhân loại thêm sự lãng mạn tinh tế. Và những cuộc tình không thể thiếu sắc tím lung linh. Hoa oải hương luôn được con người đón nhận với  sự ngưỡng mộ chân thành. Sắc màu thân thiện và nồng hiệt của hoa oải hương đem lại vẻ đẹp vừa giản dị vừa sang trọng. 

Hoa oải hương đẹp và tinh tế như chính tên gọi dành cho nó. Hương thơm của nó luôn chiếm thiện cảm của bao người. Mùi hương nhè nhẹ thoang thoảng nhưng quyến luyến đến nồng nàn đem lại sự dễ chịu cho chúng ta. Và từ lâu mùi hương đặc biệt này được dùng làm hương liệu cho nhiều sản phẩm nổi tiếng.

Bán hoa oải hương khô giá rẻ có tại Lovely Lavender Shop

Loài hoa nhập khẩu này có giá bán vô cùng sôi động tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên khi đến với Lovely Lavender Shop, bạn luôn nhận được giá bán hoa uy tín nhất thị trường. Tuy là loài hoa nhập khẩu và chịu sự tác động của giá cả từ nước ngoài nhưng chúng tôi vẫn tuân thủ đúng nguyên tắc giá cả và luôn mong muốn với mức giá uy tín, bạn sẽ hài lòng lâu dài với shop. Lovely Lavender Shop đã có kinh nghiệm trong việc bảo quản để giữ chất lượng hoa lâu bền hơn khi đến với khách hàng.

Bạn hãy tâm khi sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chuẩn chất lượng hàng nhập khẩu từ Pháp và chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về sản phẩm hoa đã cung cấp. Bạn hoàn toàn có thể phản ánh đến shop khi phát hiện sản phẩm bị rụng xơ rơ cành, mất mùi hương. Và Lovely Lavender Shop sẽ hướng dẫn bạn cách trang trí những mẫu hoa oải hương để tạo phong cách ấn tượng nhất.

Tin Tức Liên Quan
Liên Hệ
Shop Hoa Lavender Khô LoveLy
Showroom: 58/9/30 Đường số 9, P.Linh Tây, Quận Thủ Đức TPHCM
chi nhánh: Chung cư Đạt Gia, Cây Keo, Phường Tam Phú Quận Thủ Đức TPHCM
0937.115.668 - 0968.023.068
Lovely Lavender shop giao hoa tận nơi tại TPHCM, có gửi hàng COD cho các tỉnh | miễn phí giao hoa tại quận 1, quận 3, quận 5,quận 4,quận 8 ,quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 7, Quận 2, quận 6, quận 11, quận Gò Vấp ,quận 12, quận Bình Tân, Bình Chánh, quận Thủ Đức | phí ship 40k với Dĩ An, Thuận An Bình Dương, củ chi và Nhà Bè

Chat Live Facebook

Chat Zalo
0937.115.668