Trang chủ >> Tin tức >>Hoa Lavender( oải hương ) khô giá rẻ tại TPHCM

Hoa Lavender( oải hương ) khô giá rẻ tại TPHCM

Hoa Lavender( oải hương ) khô giá rẻ tại TPHCM, Bạn có thể mua sản phẩm hoa Lavender( oải hương) khô giá rẻ tại TPHCM khi tin tưởng ở Lovely Lavender Shop.

Hoa Lavender ( oải hương ) khô giá rẻ tại TPHCM

 

Loại Hoa Giá Lẻ Giá sỉ >=5 bó Giá sỉ >=10 bó
true lavender 250 ngàn 200 ngàn 175 ngàn

Hoa Lavender khô:

Hoa True lavender cành dài 45cm, có màu tím đậm hương thơm thanh khiết dịu nhẹ, bông lớn màu tím đậm

1 bó gồm 200 cành hoa lavender khô nặng khoảng 90-100gr

bó hoa lavender khô giá rẻ

Nụ hoa lavender khô:

Ngoài ra Shop hoa lavender LoveLy còn cung cấp sỉ nụ hoa lavender có giá là 600 ngàn/kg

nụ hoa lavender khô

Hoa Hồng ướp tươi vĩnh cửu:

Hoa hồng tươi được ướp vĩnh cửu tươi tới 5 năm nhập khẩu Đà Lạt giá 50k 1 bông khi mua từ 5 bông trở lên

giá bán lẻ 100k/bông đủ màu

hoa hồng vĩnh cửu

Hoa oải hương khô hấp dẫn trong mắt nhiều người bởi vẻ đẹp giản dị đời thường nhưng vẫn rất sang trọng Tây phương. Bạn có thể mua sản phẩm bó hoa Lavender( oải hương) khô giá rẻ tại TPHCM khi tin tưởng ở Lovely Lavender Shop. 

hoa lavender( oải hương) giá rẻ tại tphcm


Vì sao nhiều người yêu thích hoa oải hương?

Hoa oải hương khô sở hữu vẻ đẹp giản dị, nồng ấm: hoa oải hương là tên gọi mỹ miều và thân thiết của người Việt. Nó còn có tên gọi khác rất Tây phương là hoa lavender. Hoa oải hương khô có màu tím đậm, thân và hoa rất giản dị và mộc mạc. Người Việt thích loài hoa này cũng bởi nét đẹp giản dị mà nó sở hữu. Loài hoa này cũng không kém phần lãng mạn và tinh tế mặc dù nó đã khô. Có thể xem đây là loài hoa “bất tử”, bởi khi đã khô héo nó vẫn đầy sức hấp dẫn và tỏa hương thơm quyến rũ đến bao người. 
Hoa oải hương khô có hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên: hương thơm tự nhiên của hoa oải hương có thể giữ được trong thời gian rất lâu nếu biết cách bảo quản tốt. Mùi thơm của hoa oải hương thật tinh tế. Bạn có thể dùng hoa oải hương để trang trí không gian vừa đẹp vừa thơm cho bạn cảm giác thư giản thoải mái mỗi ngày. Hương thơm tự nhiên của hoa oải hương không gây hại cho sức khỏe, bạn có thể dùng hoa oải hương để thay thế nước hoa xịt phòng. 
Hoa oải hương khô vừa mang phong cách Tây phương vừa phù hợp với nét Đông phương: không quyến rũ ủy mị nhưng hoa oải hương nhẹ nhàng sâu lắng đủ để con người chiêm nghiệm theo tính cách của người phương đông. Theo tâm niệm của người Việt thì loài hoa này đem lại sự may mắn vui vẻ cho gia đình và luôn được con người trân trọng.

Hộp quà tặng hoa lavender khô giá rẻ

"Hộp quà tặng hoa lavender khô giá rẻ"

Lovely Lavender Shop cung cấp hoa oải hương khô giá rẻ tại TPHCM

Bạn rất dễ tìm mua được hoa oải hương từ nhiều đơn vị trên thị trường. Tuy nhiên Lovely Lavender Shop có thể đảm bảo uy tín về giá cả và chất lượng sản phẩm cho mọi khách hàng. Khi mua hoa tại Lovely Lavender Shop, bạn hoàn toàn nhận được những sản phẩm chất lượng nhất phù hợp với mức giá. 
Lovely Lavender Shop là một trong những đơn vị uy tín nhất hiện nay tại TPHCM về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm hoa oải hương. Chúng tôi luôn tôn trọng uy tín dịch vụ vì vậy giá cả là yếu tố quan trọng có thể nói lên uy tín với mọi khách hàng. Loài hoa đẹp trong tâm trí của bạn sẽ mãi đẹp và ấn tượng với mức giá hấp dẫn để bạn tin tưởng lâu dài. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu hoa đẹp như ý mà không phải lo lắng về giá cả tại Lovely Lavender Shop .

hộp quà tặng hoa lavender khô giá rẻ

"Hộp quà tặng hoa lavender khô combo giá rẻ tại TPHCM"

còn rất nhiều mẫu hộp hoa lavender làm quà tặng cho các bạn lựa chọn

Lovely Lavender Shop

Địa Chỉ: Chung Cư Đạt Gia,43 Cây Keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TPHCM.

Hotline: 0937.115.668 hoặc 0968.023.068

Website: http://hoalavender.net

Facebook: https://www.facebook.com/hoalavenderkholovely/

 

Tin Tức Liên Quan
Liên Hệ
Shop Hoa Lavender Khô LoveLy
Showroom: 58/9/30 Đường số 9, P.Linh Tây, Quận Thủ Đức TPHCM
chi nhánh: Chung cư Đạt Gia, Cây Keo, Phường Tam Phú Quận Thủ Đức TPHCM
0937.115.668 - 0968.023.068
Lovely Lavender shop giao hoa tận nơi tại TPHCM, có gửi hàng COD cho các tỉnh | miễn phí giao hoa tại quận 1, quận 3, quận 5,quận 4,quận 8 ,quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 7, Quận 2, quận 6, quận 11, quận Gò Vấp ,quận 12, quận Bình Tân, Bình Chánh, quận Thủ Đức | phí ship 40k với Dĩ An, Thuận An Bình Dương, củ chi và Nhà Bè

Chat Live Facebook

Chat Zalo
0937.115.668