Trang chủ >> Tin tức >>Shop bán hoa lavender khô tại TPHCM

Shop bán hoa lavender khô tại TPHCM

Có rất nhiều Shop bán hoa lavender khô tại TPHCM, nhưng để mua được sản phẩm chất lượng và có giá phải chăng thì bạn hãy ghé Shop hoa lavender LoveLy nhé.

 

hoa lavender

Vì sao nên chọn Shop hoa lavender khô LoveLy:


Hoa chất lượng:

Hoa được shop bảo quản kỹ lượng từ quá trình vận chuyển cho tới kho, còn nguyên màu tím biếc và hương thơm nồng nàn quyến rũ.


Giá cả cạnh tranh:

Vì sao giá hoa lavender khô của LoveLy Shop có giá cạnh tranh, vì shop nhập hoa với số lượng nhiều và shop ở chung cư nên không phải tốn nhiều chi phí mặt bằng nên giá cạnh tranh ở mức thấp nhất


Dịch vụ giao hàng nhanh uy tín:

Dịch vụ giao hoa nhanh và uy tín của shop sẽ làm bạn hài lòng, nhận hoa ngay trong ngày và free ship nội thành TPHCM. Với các bạn ở tỉnh Shop sẽ gửi hoa bằng đường bưu điện chỉ với 30k bạn sẽ có hoa trong vòng 2-3 ngày.


Tư vấn nhiệt tình:

Với những bạn chưa hiểu nhiều về hoa lavender khô hãy gọi cho Shop để được tư vấn hoặc chat trên fanpage của Shop nhé

Ý Nghĩa của hoa lavender:

Hoa lavender khô có nhiều ý nghĩa nhất là trong tình yêu

hoa lavender

Hoa lavender là một trong những loài thảo mộc thiêng liêng giữa mùa hè, và nó còn tượng trưng cho điều may mắn. Và nếu rắc tung những bông hoa lavender khô trong nhà, chúng sẽ mang lại sự bình yên, hoà thuận.

hoa lavender

Hoa Lavender vốn nổi tiếng ở miền nam nước Pháp như Provence, Avignon. Thực ra hoa lavender vốn có nguồn gốc từ miền Địa Trung Hải và được biết đến cách đây hàng nghìn năm từ thời Hy Lạp cổ đại. Người La Mã đã gieo trồng nó ở khắp các nước châu Âu, trong đó miền Nam nước Pháp là một trong những nơi có nhiều hoa lavender nhất.

hoa lavender

Suốt thời Trung Cổ, nó được xem như là thảo dược của tình yêu (herb of love). Cây hoa lavender đã từng được biết đến cách đây hàng ngàn năm, từ thời Hy Lạp cổ đại. Người La Mã đã mang nó phổ biến ra khắp châu Âu, tất cả những nơi nào mà họ đặt chân đến, nhằm có tạo nên nguồn cung cấp dầu hoa lavender tại địa phương. Đây chính là một loại dược liệu thiên nhiên được ưa chuộng thời cổ đại. Người Hy Lạp và La Mã sử dụng nó pha vào nước tắm bởi hương thơm và khả năng chữa bệnh của hoa lavender.

hoa lavender

Cây hoa lavender là loại cây bụi thường niên có mùi thơm nồng. Tên khoa học của nó Lavendula từ tiếng Latin lavare có nghĩa là rửa (to wash). Hoa lavender có cuống hoa dài, màu xám và có góc cạnh, vỏ cây dẹt. Lá mọc đối nhau, không có cuống và được phủ một lớp lông tơ mịn. Hoa lavender có màu tím hoa cà, ống hoa được sắp xếp liên tục vòng quanh cuống hoa.

hoa lavender

Do hương thơm sạch và tính chất đuổi côn trùng, nó là loại thảo mộc được ứng dụng rộng rãi. Hoa lavender thơm nức còn được dùng để chiết xuất tinh dầu làm nước hoa, pha chế cùng với nhiều loại tinh dầu khác như tinh dầu bạc hà, tinh dầu hương thảo, tinh dầu chanh hoặc các loại tinh dầu thuộc họ cam quýt. Nó cũng được kết hợp với cây đinh hương, gỗ cây tuyết tùng, cây xô thơm, cây phong lữ, cây hoắc hương… tinh dầu oải hương chỉ được chiết xuất từ hoa và cuống hoa. Ngoài ra tinh dầu của hoa lavender có tính sát trùng và chống viêm, hoa lavender cũng được dùng làm thuốc an thần, và cả chất kháng khuẩn. Hoa lavender có tính sát trùng mạnh, giúp làm lành vết thương, vết phỏng

hoa lavender

Không chỉ lấy tinh dầu, hoa lavender còn được sử dụng làm túi bột thơm, hoa ướp khô. Cách đơn giản nhất để lưu giữ hương thơm hoa lavender quanh năm là bó hoa thành những bó nhỏ hoặc bỏ trong túi vải để trong phòng. Ở những nơi có khí hậu khô, hoa lavender khô có thể thơm suốt 5 năm và còn có thể lâu hơn nữa

hoa lavender

Hoa lavender dùng để chiết xuất tinh dầu làm nước hoa

Hoa lavender đẹp là một trong những loài thảo mộc thiêng liêng giữa mùa hè, và nó còn tượng trưng cho điều may mắn. Và nếu rắc tung những bông oải hương khô trong nhà, chúng sẽ mang lại sự bình yên, hoà thuận.

hoa lavender

Người ta bắt đầu mang hoa lavender bên mình để phòng ngừa bệnh. Còn có tập tục đặt những cành hoa lavender trong bàn tay người phụ nữ đang đau đẻ để mùi hương của nó cho họ sức mạnh và sự can đảm lúc vượt cạn.

hoa lavender

Hoa lavender giúp làm lành vết thương

Những bó hoa lavender cũng được trao cho các cặp vợ chồng mới cưới để mang lại may mắn. Và rắc tung những bông hoa lavender khô trong nhà được cho là mang lại sự bình yên, hoà thuận.

hoa lavender

Hoa lavender mang ý nghĩa của sự thủy chung !Và còn có người cho rằng hoa lavender mang hàm ý là sự nghi ngờ, nhưng người Trung Quốc lại nói hoa lavender hàm chứa ý nghĩa “chờ đợi tình yêu”.

hoa lavender

Hoa lavender hàm chứa ý nghĩa “chờ đợi tình yêu”

Ngoài ra hoa Lavender còn có 3 ý nghĩa :

- Sự nghi ngờ;

- Đợi chờ tình yêu;

- Sự thủy chung (đây cũng là ý nghĩa đặc trưng của màu tím).

5 Công dụng của hoa lavender

1. Hương thơm tự nhiên

Mùi hương của nó được đặt trong tử quần áo có thể lưu giữ được đến hàng tháng. Hay những đóa hoa lavender khô đặt trong phòng sẽ làm phòng thơm nồng nàn hương lavender cổ điển. Thậm chí hương lavender còn có thể giúp bạn đuổi muỗi.

hoa lavender

2. Thư giãn

Một trong những tác dụng chính của hoa lavender là làm dịu hệ thần kinh bởi chính hương thơm của nó. Do đó, bạn sẽ thật dễ hiểu khi hoa lavender lại có mặt như một thành phần trong thuốc bổ được sử dụng để điều trị đau đầu, trầm cảm, căng thẳng thần kinh, trị mụn, chứng mất ngủ. Ngoài ra, tinh dầu hoa lavender còn được dùng để làm nến, nước hoa, xà phòng, thuốc...

hoa lavender

3. Giảm đau

Một lợi ích khác từ hoa lavender đó là khả năng giảm đau, viêm khớp, bong gân và đau ở các khớp. Hãy ngâm hoa Lavender khô trong dầu (jojoba, mầm cám gạo, olive...) , sau 3 tuần bạn đã có 1 lọ dầu massage tuyệt vời. Bạn có thể xoa bóp tinh dầu hoa oải hương trực tiếp lên cơ bắp hoặc có thể kết hợp với các loại dầu khác nếu cần.

hoa lavender

Từ xa xưa lavender còn được dùng làm gia vị và có tác dụng tốt cho dạ dày, làm giảm chứng đầy hơi. Nhưng oải hương được dùng nhiều nhất để làm nước hoa, tạo mùi thơm, dùng để tẩy mùi khó chịu trong thuốc mỡ và các hợp chất khác. Lavender làm thuốc bổ rất tốt, tăng sức khoẻ khi bị suy nhược, chóng mặt, tim đập nhanh, làm giảm các cơn co thắt và đau bụng, kích thích sự thèm ăn.

4. Chăm sóc da

Lý do là vì mùa thu, đông, làn da bạn sẽ bị khô và điều này có thể ảnh hưởng đến nhiều bạn gái theo những cách khác nhau. Một số bạn gái sẽ có triệu chứng da bị khô và ngứa, trong khi những bạn gái khác có thể bị nứt nẻ và chảy máu. Nhưng chỉ với hoa lavender, những triệu chứng khó chịu này sẽ biến mất rất nhanh chóng, trả lại bạn làn da mềm mịn.

hoa lavender

5. Khử mùi

Không dừng lại ở đó, lavender còn dùng để tẩy mùi khó chịu trong thuốc mỡ và các hợp chất khác, khử trùng, khử mùi hôi.

hoa lavender

Các bạn tham khảo những mẫu hoa lavender khô tại đây nhé: hoalavender.net

LoveLy Lavender Shop Chuyên Cung Cấp hoa lavender khô tại TPHCM

Hotline: 0937 115 668 - 0968 023 068

https://www.facebook.com/hoalavenderkholovely/

Tin Tức Liên Quan
Liên Hệ
Shop Hoa Lavender Khô LoveLy
Showroom: 58/9/30 Đường số 9, P.Linh Tây, Quận Thủ Đức TPHCM
chi nhánh: Chung cư Đạt Gia, Cây Keo, Phường Tam Phú Quận Thủ Đức TPHCM
0937.115.668 - 0968.023.068
Lovely Lavender shop giao hoa tận nơi tại TPHCM, có gửi hàng COD cho các tỉnh | miễn phí giao hoa tại quận 1, quận 3, quận 5,quận 4,quận 8 ,quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 7, Quận 2, quận 6, quận 11, quận Gò Vấp ,quận 12, quận Bình Tân, Bình Chánh, quận Thủ Đức | phí ship 40k với Dĩ An, Thuận An Bình Dương, củ chi và Nhà Bè

Chat Live Facebook

Chat Zalo
0937.115.668