Trang chủ >> Tin tức >>Hoa lavender khô món quà vĩnh cửu

Hoa lavender khô món quà vĩnh cửu

Hoa lavender khô được LoveLy Lavender Shop bán tại TPHCM là món quà vĩnh cửu dành tặng cho người mà bạn thân yêu nhất. Hoa lavender khô với màu tím biếc và mùi thơm nồng nàn quyến rũ sẽ là thông điệp nhiều ý nghĩa nhất giúp bạn nói ra hết những điều bạn muốn nói.

Hoa Lavender khô của Shop được sấy khô và nhập trực tiếp tại Pháp nên hoa vẫn giữ được màu sắc tím biếc cũng như mùi thơm đặc trưng của hoa.

Giao hoa lavender tận nơi trong vòng 30 Phút

Giao hoa lavender tận nơi trong vòng 30 Phút

Hoa lavender khô được Shop thiết kế nhiều kiểu dáng đẹp mắt

Được những nghệ nhân handmade chuyên nghiệp thiết kế, những sản phẩm hoa lavender khô của LoveLy Lavender Shop luôn có cái hồn ở trong mỗi sản phẩm. Với nhiều kiểu dáng khác nhau như hoa lavender khô được bó và bỏ vào trong hộp rất sang trong, hay được bó dạng cổ điển hay cột dây thừng đều rất nghệ thuật. Các bạn cũng có thể mua lọ hoa để trang trí phòng khách hay phòng ngủ.

hộp hoa lavender quà tặng vĩnh cửu

hộp hoa lavender quà tặng vĩnh cửu

Trang trí phòng khách với hoa lavender khô sẽ làm phòng khách của bạn thêm sang trọng với nét cổ điển của hoa, các bạn cũng có thể trang trí phòng ngủ với mùi thơm nồng nàn sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.

Bó hoa lavender cổ điển

Bó hoa lavender khô cổ điển

Nụ hoa lavender món quà nhỏ bé xinh xắn nhưng nhiều ý nghĩa

LoveLy Lavender Shop xin giới thiệu với các bạn những sản phẩm được làm từ nụ hoa lavender như túi thơm hay nụ hoa được trang trí trong lọ thủy tinh rất xinh xắn và đáng yêu.

Túi thơm hoa lavender xinh xắn

Túi thơm hoa lavender xinh xắn

Những sản phẩm từ hoa lavender khô luôn có sẵn tại Shop Địa Chỉ: 227/2 Điên Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM.. Các bạn muốn đặt hàng chỉ cần gọi điện thoại hoặc zalo sau 30 phút Shop sẽ giao hoa tận nơi tới cho các bạn. Với đội ngũ trẻ và năng động LoveLy Lavender Shop luôn muốn làm hài lòng tất cả quý khách.

Tin Tức Liên Quan
Liên Hệ
Shop Hoa Lavender Khô LoveLy
Showroom: 58/9/30 Đường số 9, P.Linh Tây, Quận Thủ Đức TPHCM
chi nhánh: Chung cư Đạt Gia, Cây Keo, Phường Tam Phú Quận Thủ Đức TPHCM
0937.115.668 - 0968.023.068
Lovely Lavender shop giao hoa tận nơi tại TPHCM, có gửi hàng COD cho các tỉnh | miễn phí giao hoa tại quận 1, quận 3, quận 5,quận 4,quận 8 ,quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 7, Quận 2, quận 6, quận 11, quận Gò Vấp ,quận 12, quận Bình Tân, Bình Chánh, quận Thủ Đức | phí ship 40k với Dĩ An, Thuận An Bình Dương, củ chi và Nhà Bè

Chat Live Facebook

Chat Zalo
0937.115.668