Trang chủ >> Tin tức >>Mua hoa lavender khô giá rẻ tại TPHCM

Mua hoa lavender khô giá rẻ tại TPHCM

Bạn đang cần mua hoa lavender khô giá rẻ tại TPHCM, mà chưa biết mua ở đâu chất lượng và có giá rẻ, hãy mua tại LoveLy Lavender Shop.

Là cửa hàng bán hoa lavender có tiếng và lâu đời tại TPHCM, LoveLy Shop luôn là sự lựa chọn đúng đắn khi bạn muốn mua hoa lavender khô làm quà tặng hay để chưng trong phòng.

mua hoa lavender khô

Vì sao nên mua hoa lavender khô của LoveLy Shop:

LoveLy Shop là cửa hàng chuyên bán hoa lavender khô nhập Pháp, hoa có chất lượng màu sắc luôn mới, được nhập nhiều nên có giá cả cạnh tranh nhất.

Shop ở địa chỉ Chung Cư Đạt Gia, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TPHCM giữa quận trung tâm nhất của TPHCM, nên bạn có thể tiện ghé shop để coi hoa một cách dễ dàng.

Giao hàng tận nơi miễn phí tại TPHCM, nếu bạn không có thời gian bạn có thể oder trực tiếp qua số điện thoại 0937 115 668 hoặc oder trên website : Hoalavender.net, hoa sẽ được giao tận nơi và hoàn toàn miễn phí trong nội thành TPHCM.

shop hoa lavender khô lovely

Hình ảnh sản phẩm được Shop chụp lại ngay khi được nghệ nhân của Shop thiết kế xong nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ giống hệt mẫu ở ngoài.

Hộp quà tặng hoa lavender khô độc đáo:

Những mẫu hộp quà tặng được Shop thiết kế độc đáo vừa dễ thương lại vừa sang trọng phù hợp với các bạn muốn mua tặng người yêu, bạn bè, đồng nghiệp...

Dưới đây là một số mẫu hộp quà tặng hoa lavender khô bán chạy nhất của Shop:

Hộp quà tặng hoa lavender khô được thiết kế bó giấy báo với phong cách cổ điển và nơ màu tím mộng mơ là món quà tặng vô cùng ý nghĩa cho các bạn trẻ yêu sự lãng mạn và cổ điển.

Được bó bằng vải bố theo phong cách hoài cổ kèm theo lọ thuỷ tinh trang trí handemade dễ thương tạo nên một món quà vừa hoài cổ vừa tinh tế.

Hộp quà tặng hoa lavender khô được thiết kế dễ thương trẻ chung dành cho những cặp đôi mới yêu, mix 1 bông hoa hồng xanh coban vĩnh cửu mang phong cách lãng mạng với màu tím của hoa và lọ thuỷ tinh trang trí sẽ giúp bạn lưu giữ tình yêu mãi mãi.

Còn rất nhiều mẫu hộp quà tặng hoa lavender khô tại đây:http://hoalavender.net/danh-muc/hop-hoa-lavender-kho/

Bạn nào muốn mua hoa lavender khô hãy liên hệ :

Lovely Lavender Shop

Địa Chỉ: Chung Cư Đạt Gia, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TPHCM.

Hotline: 0937.115.668 hoặc 0968.023.068

Tin Tức Liên Quan
Liên Hệ
Shop Hoa Lavender Khô LoveLy
Showroom: 58/9/30 Đường số 9, P.Linh Tây, Quận Thủ Đức TPHCM
chi nhánh: Chung cư Đạt Gia, Cây Keo, Phường Tam Phú Quận Thủ Đức TPHCM
0937.115.668 - 0968.023.068
Lovely Lavender shop giao hoa tận nơi tại TPHCM, có gửi hàng COD cho các tỉnh | miễn phí giao hoa tại quận 1, quận 3, quận 5,quận 4,quận 8 ,quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 7, Quận 2, quận 6, quận 11, quận Gò Vấp ,quận 12, quận Bình Tân, Bình Chánh, quận Thủ Đức | phí ship 40k với Dĩ An, Thuận An Bình Dương, củ chi và Nhà Bè

Chat Live Facebook

Chat Zalo
0937.115.668