Trang chủ >> Tin tức >>Ở đâu bán hoa lavender khô tại TPHCM

Ở đâu bán hoa lavender khô tại TPHCM

Bạn đang phân vân không biết ở đâu tại TPHCM bán hoa lavender khô nhập khẩu của Pháp? Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Shop hoa lavender khô LoveLy, với tiêu chí “ mang những món quá ý nghĩa tới cho quý khách”

Shop hoa lavender LoveLy luôn tìm tòi học hỏi và thiết kế những mẫu quà tặng làm từ hoa lavender khô một cách đẹp nhất và ý nghĩa nhất. Đội ngũ nghệ nhân lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bó hoa, trang trí đồ hanmade sẽ làm hài lòng quý khách.

 Shop hoa lavender khô LoveLy chỉ có một địa chỉ duy nhất tại 09 Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 TPHCM. Vì Shop trên chung cư nên quý khách gửi xe ở dưới và lên lầu 2 phòng 211 nhé.

bán hoa lavender tại TPHCM

"hoa mới về được chọn từng cành"

Ý nghĩa hoa lavender :

Hoa lavender khô có thể để vĩnh viễn màu sắc của hoa cũng sẽ được giữ mãi mãi nên hoa mang ý nghĩa cho một tình yêu vĩnh cửu. Hoa có màu tím tượng trưng cho sự thuỷ chung son sắc, tặng một cô gái bó hoa lavender cũng là cách bạn thể hiện tình cảm sâu sắc của bạn tới cô ấy.

Hoa lavender còn được mệnh danh là thiên sứ tình yêu vì hoa sinh ra để giúp những đôi bạn thay lời muốn nói. Thiên sứ đã giúp đỡ rất nhiều bạn trai và bạn gái muốn tỏ tình của mình với nửa kia mà không biết làm cách nào.

Địa chỉ bán hoa lavender uy tín tại TPHCM

Shop hoa lavender LoveLy tự hào là shop bán hoa lavender uy tín tại TPHCM, với phong cách làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên trẻ sẽ nhiệt tình tư vấn và giúp đỡ quý khách mua hoa.

Shop miễn phí giao hoa tại các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5… giúp khách hàng có hoa một cách nhanh nhất. Quý khách chỉ cần gọi cho shop hoặc đặt hàng trên website, với quý khách đặt hàng trực tuyến sẽ được giảm 5% giá trị đơn hàng, còn với khách đặt trực tiếp qua điện thoại hoặc tới Shop quý khách sẽ được tặng một túi thơm trị giá 40k.

Shop hoa lavender khô LoveLy uy tín tại TPHCM

giảm 5% khi đặt hoa trực tuyến

"giảm 5% khi đặt hoa trực tuyến"

Tin Tức Liên Quan
Liên Hệ
Shop Hoa Lavender Khô LoveLy
Showroom: 58/9/30 Đường số 9, P.Linh Tây, Quận Thủ Đức TPHCM
chi nhánh: Chung cư Đạt Gia, Cây Keo, Phường Tam Phú Quận Thủ Đức TPHCM
0937.115.668 - 0968.023.068
Lovely Lavender shop giao hoa tận nơi tại TPHCM, có gửi hàng COD cho các tỉnh | miễn phí giao hoa tại quận 1, quận 3, quận 5,quận 4,quận 8 ,quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 7, Quận 2, quận 6, quận 11, quận Gò Vấp ,quận 12, quận Bình Tân, Bình Chánh, quận Thủ Đức | phí ship 40k với Dĩ An, Thuận An Bình Dương, củ chi và Nhà Bè

Chat Live Facebook

Chat Zalo
0937.115.668