Trang chủ >> Tin tức >>Hoa lavender khô và những công dụng ít ai biết

Hoa lavender khô và những công dụng ít ai biết

Những công dụng hữu ích của hoa lavender khô mà ít ai biết, tại Việt Nam hoa lavender chỉ trồng được tại Đà Lạt, vì loài hoa này chỉ sống được trong môi trường với nhiệt độ nhỏ hơn 15 độ.

Vì vậy để có được một bông hoa đẹp không thể trồng hoa và sấy khô tại Việt Nam, hoa lavender khô chỉ có thể được sấy khô tại các nước phổ biến trồng loài hoa này như: Pháp, Hà Lan và các nước Châu Âu khác.

Hoa lavender được bắt nguồn từ miền Địa Trung Hải và được người La Mã gieo trông trên những nước mà họ đi qua vì những công dụng rất hữu ích của nó.

hoa lavender bắt nguồn từ miền Địa Trung Hải

Hoa lavender bắt nguồn từ miền Địa Trung Hải

Cũng giống như hoa lavender tươi, hoa lavender khô có rất nhiều công dụng hữu ích như:

Đuổi muỗi và côn trùng: với một bó hoa lavender khô trong phòng thì bạn có thể yên tâm vì mùi hương của hoa sẽ khiến muỗi và côn trùng đi chỗ khác.

Giảm Stress hay căng thẳng: mùi hương của hoa không những đuổi muỗi và côn trùng mà còn làm giảm căng thằng mệt mỏi. Mỗi khi bạn bị áp lực với công việc hay đang buồn phiền chuyện gì đó, hãy ngắm những cành hoa lavender xinh xắn nhé mùi hương của hoa sẽ giúp bạn tỉnh táo và bình tĩnh lại.

Trang trí văn phòng hay phòng ngủ: Dùng hoa để trang trí văn phòng hay phong ngủ là một ý rất tuyệt vời, không những làm văn phòng bạn thêm tươi mới mà còn giúp bạn bớt mệt mỏi với một mớ giấy tờ. Còn trang trí phòng ngủ ư, bạn sẽ ngủ ngon và sâu hơn vì mùi hương dịu nhẹ sẽ cùng bạn đi vào giấc ngủ.

Quà tặng vô giá: Hoa lavender khô được bó lại và để trong một chiếc hộp xinh xắn, sẽ là một quà tặng vô giá cho người mà bạn yêu thương. Màu tím nhạt của hoa tượng trưng cho một tình yêu chung thuỷ và vĩnh cửu.

Tin Tức Liên Quan
Liên Hệ
Shop Hoa Lavender Khô LoveLy
Showroom: 58/9/30 Đường số 9, P.Linh Tây, Quận Thủ Đức TPHCM
chi nhánh: Chung cư Đạt Gia, Cây Keo, Phường Tam Phú Quận Thủ Đức TPHCM
0937.115.668 - 0968.023.068
Lovely Lavender shop giao hoa tận nơi tại TPHCM, có gửi hàng COD cho các tỉnh | miễn phí giao hoa tại quận 1, quận 3, quận 5,quận 4,quận 8 ,quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 7, Quận 2, quận 6, quận 11, quận Gò Vấp ,quận 12, quận Bình Tân, Bình Chánh, quận Thủ Đức | phí ship 40k với Dĩ An, Thuận An Bình Dương, củ chi và Nhà Bè

Chat Live Facebook

Chat Zalo
0937.115.668