Trang chủ >> Tin tức >>Bán hoa lavender sỉ và lẻ giá rẻ tại TPHCM

Bán hoa lavender sỉ và lẻ giá rẻ tại TPHCM

Shop hoa lavender khô Lovely chuyên cung cấp sỉ và lẻ hoa lavender( oải hương) khô tại TPHCM, có ship COD trên toàn quốc nhé.
Loại Hoa Giá Lẻ Giá sỉ >=5 bó Giá sỉ >=10 bó
true lavender 250 ngàn 200 ngàn 175 ngàn

Hoa Lavender khô:

Hoa True lavender cành dài 45cm, có màu tím đậm hương thơm thanh khiết dịu nhẹ, bông lớn màu tím đậm,

1 bó gồm 200 cành hoa lavender khô nặng khoảng 90-100gr

bó hoa lavender khô thuần túy

Hoa Hồng ướp tươi vĩnh cửu:

Hoa hồng tươi được ướp vĩnh cửu tươi tới 5 năm nhập khẩu Đà Lạt giá 50k 1 bông khi mua từ 5 bông trở lên

giá bán lẻ 100k/bông đủ màu

hoa hồng vĩnh cửu

Đặc chưng của hoa lavender đẹp tại Shop hoa lavender Lovely là hoa có cành thẳng, không cong, cành hoa còn màu hơi xanh tự nhiên, hoa có màu tím nhạt chuyển dần qua màu xanh. Với mùi hương thơm ngọt dịu nhẹ không thơm gắt, bông hoa đều nhau, vì hoa được sấy khô theo quy trình tiêu chuẩn của nước Pháp.

Ngoài hoa lavender khô Shop hoa lavender LoveLy còn cung cấp sỉ nụ hoa lavender với giá là 600k/1kg

nụ hoa lavender khô

"Nụ hoa lavender khô giá rẻ"

nụ hoa lavender khô có màu tím nhạt và hương thơm nồng thanh khiết.

Hoa lavender (oải hương) ngày càng được nhiều người tiêu dùng tại Sài Gòn ưa chuộng. Vì vậy nhằm phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng, Lovely Lavender Shop bán hoa lavender ở Sài Gòn với chất lượng và giá cả uy tín nhất. 

Lovely Lavender Shop sẽ là nơi đáng tin cậy về giá cả cho bạn khi quyết định mua hoa lavender. Giá cả sản phẩm hoa lavender tại thị trường Việt Nam rất sôi động và có thể có sự chênh lệch giữa nhiều cơ sở bán hoa. Lovely Lavender Shop quyết định giữ mãi uy tín về giá bán hoa để người tiêu dùng an tâm lâu dài với sản phẩm. Giá cả hoa lavender nhập khẩu từ Pháp của chúng tôi rẻ và hấp dẫn so với thị trường hoa tại Sài Chất lượng hoa lavender nhập khẩu từ Pháp

Lovely Lavender Shop  chuyên cung cấp hoa lavender nhập khẩu từ Pháp vì vậy sản phẩm của chúng tôi luôn có chất lượng tốt nhất thị trường. Hoa lavender nhập khẩu đúng xuất xứ từ Pháp luôn sở hữu vẻ đẹp và hương thơm tự nhiên nhất. Bạn hãy an tâm khi có được sản phẩm đúng xuất xứ và chất lượng. Hoa lavender nhập khẩu từ Pháp sẽ có thân chắc khỏe, hoa khô và đều không bị rụng xơ xác. Hương thơm tự nhiên thoang thoảng và có thể tỏa ra mùi hương lâu dài đến vài năm. Sở dĩ chúng tôi cung cấp hoa lavender nhập khẩu từ Pháp là vì loài hoa này nổi tiếng được trồng ở Pháp và các sản phẩm hoa lavender đến từ Pháp đều có chất lượng tự nhiên và lâu bền. Nếu bạn mua được hoa lavender có xuất xứ từ Pháp, bạn sẽ sở hữu giá trị của sản phẩm lâu dài. 

hộp hoa lavender khô combo

"Hộp quà hoa lavender khô combo"

Xu hướng ưa chuộng hoa lavender tại thị tường Sài Gòn

Hoa lavender được người tiêu dùng Việt đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt là giới trẻ rất ưa chuộng loài hoa này. Những món quà đi kèm với những thành ý tốt đẹp và hoa lavender đã trở thành món quà được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Với giá thành khá rẻ nhưng bạn đã có ngay một món quà xinh xắn nhã nhặn tặng ai đó. Hoa lavender khô có thể giữ được rất lâu hương sắc để ai đó vẫn nhớ mãi về bạn. đặc biệt hơn khi bạn tặng người yêu một bó hoa lavender tươi lãng mạn và bình dị. 

 

"Hộp hoa lavender khô xinh xắn"

 Xu hướng hiện nay cũng rất chuộng sử dụng hoa lavender để trang trí không gian nội thất. Hoa lavender có thể đem lại phong cách mới mẻ sang trọng cho không gian sống. Đặc biệt hương thơm lavender nhẹ và thoang thoảng sẽ làm không gian thêm dễ chịu hơn. 

Theo tâm niệm của nhiều người, sở hữu loài này bạn sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu trong tâm trạng cùng bao điều may mắn bình yên trong cuộc sống.

Hộp quà tặng hoa lavender khô bán chạy nhất của Shop!

hộp quà tặng hoa lavender khô combo có gấu bông

Lovely Lavender Shop

Địa Chỉ: Chung Cư Đạt Gia, 43 Cây Keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TPHCM.

Hotline: 0937.115.668 hoặc 0968.023.068

Website: http://hoalavender.net

Facebook: https://www.facebook.com/hoalavenderkholovely/

Tin Tức Liên Quan
Liên Hệ
Shop Hoa Lavender Khô LoveLy
Showroom: 58/9/30 Đường số 9, P.Linh Tây, Quận Thủ Đức TPHCM
chi nhánh: Chung cư Đạt Gia, Cây Keo, Phường Tam Phú Quận Thủ Đức TPHCM
0937.115.668 - 0968.023.068
Lovely Lavender shop giao hoa tận nơi tại TPHCM, có gửi hàng COD cho các tỉnh | miễn phí giao hoa tại quận 1, quận 3, quận 5,quận 4,quận 8 ,quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 7, Quận 2, quận 6, quận 11, quận Gò Vấp ,quận 12, quận Bình Tân, Bình Chánh, quận Thủ Đức | phí ship 40k với Dĩ An, Thuận An Bình Dương, củ chi và Nhà Bè

Chat Live Facebook

Chat Zalo
0937.115.668