Trang chủ >> Tin tức >>Cách cắm hoa lavender trang trí văn phòng làm việc

Cách cắm hoa lavender trang trí văn phòng làm việc

Sau đây LoveLy Lavender Shop sẽ hướng dẫn các bạn cách cắm một bình hoa lavender thật đẹp để trang trí cho văn phòng làm việc của các bạn nhé.

Sau đây LoveLy Lavender Shop sẽ hướng dẫn các bạn cách cắm một bình hoa lavender thật đẹp để trang trí cho văn phòng làm việc của các bạn nhé.

Đầu tiên cần chuẩn bị:

  1. Một bó hoa lavender khoảng chừng 100 cành trở lên hoặc nhiều hơn, tuỳ vào bình hoa lớn hay nhỏ nhé.
  2. Bình thuỷ tinh, mua ở ngoài chợ hoặc mua tại shop nhé. Có nhiều loại bình cho các bạn lựa chọn bình lớn hoặc nhỏ.
  3. Nụ hoa lavender, shop có sẵn nhé trang trí cần ít nên shop sẽ cho luôn.
  4. Dây ruy băng và dây thừng, dây thừng rất hợp với hoa lavender nếu các bạn nào thích trang trí theo phong các nghệ thuật cổ điển.
  5. Hoa sao, hoa phụ mua ngoài chợ hoa hồ thị kỷ bán rất nhiều nếu bạn nào muốn nhiều, còn ít thì lấy luôn ở shop ít thì không tính tiền nhé.

Bây giờ tới khâu cắm hoa, các bạn cắm từ ngoài vào trong nhé, đối với những bình miệng nhỏ thì cứ cắm thẳng vào. Còn những loại bình có miệng lớn thì để hoa nghiêng ra phí ngoài phần bên trong cắm thẳng xuống. Hoa sao( hoa phụ) các bạn cắm viền xung quanh để tôn hoa lavender ở giữa nhé.

Nụ hoa lavender các bạn giắc đều vào bình hoa sao cho nụ hoa ở bên phí ngoài thành bình, sau đó quấn dây thừng ở ngang thành bình. Dây ruy băng sẽ làm nơ gắn vào trên gần miệng bình theo mình thì nên làm nơ màu tím sẽ hợp với hoa lavender.

Chúc các bạn thành công!

Dưới đây là một vài mẫu bình hoa của Shop.

Còn rất nhiều mẫu hoa đẹp các bạn vào website tham khảo nhé: http://hoalavender.net/danh-muc/hoa-lavender-kho-cam-binh/

Tin Tức Liên Quan
Liên Hệ
Shop Hoa Lavender Khô LoveLy
Showroom: 58/9/30 Đường số 9, P.Linh Tây, Quận Thủ Đức TPHCM
chi nhánh: Chung cư Đạt Gia, Cây Keo, Phường Tam Phú Quận Thủ Đức TPHCM
0937.115.668 - 0968.023.068
Lovely Lavender shop giao hoa tận nơi tại TPHCM, có gửi hàng COD cho các tỉnh | miễn phí giao hoa tại quận 1, quận 3, quận 5,quận 4,quận 8 ,quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 7, Quận 2, quận 6, quận 11, quận Gò Vấp ,quận 12, quận Bình Tân, Bình Chánh, quận Thủ Đức | phí ship 40k với Dĩ An, Thuận An Bình Dương, củ chi và Nhà Bè

Chat Live Facebook

Chat Zalo
0937.115.668