Trang chủ >> Tin tức >>Hoa lavender khô món quà ý nghĩa từ thiên nhiên

Hoa lavender khô món quà ý nghĩa từ thiên nhiên

Hoa lavender mang màu tím biếc từ thiên nhiên, là món quà vô giá do thiên nhiên ban tặng. Vì khí hậu nhiệt đới của Việt Nam không phù hợp để trồng loại hoa này, nên hoa được sấy khô từ bên Pháp nơi được trồng phổ biến nhất và nhập về Việt Nam.

Hoa lavender khô mang nhiều giá trị về mặt tinh thần, một cô gái sẽ nở nụ cười tươi sáng khi được tặng một bó hoa lavender đầy ý nghĩa. Cô ấy sẽ hiểu ngay tình yêu của bạn giống như hoa lavender khô giản dị nhưng sẽ tồn tại vĩnh viễn.

Đặc biệt hoa lavender khô sẽ tồn tại vĩnh viễn, không phai màu cũng như tình cảm bạn muốn dành tặng cho người bạn yêu thương tới trọn đời.

Hoa lavender khô món quà ý nghĩa từ thiên nhiên

hoa lavender được trồng chủ yếu tại Pháp

Một mẫu hộp hoa lavender khô có vẻ đẹp đơn giản nên rất phù hợp để trang trí ở mọi không gian. Hoa lavender tuy mộc mạc nhưng lại không kém phần sang trọng vì vậy bạn có thể sử dụng để tặng ai đó. Món quà này vừa thể hiện sự sang trọng lịch lãm, vừa bày tỏ những tình cảm chân thành.

Vì vậy khi cần dùng hoa hãy liên hệ ngay đến Lovely Lavender Shop để được tư vấn và lựa chọn những mẫu hoa xinh xắn phù hợp nhất với ý muốn của bạn. Lovely Lavender Shop luôn có cách trang trí, đóng gói mẫu hoa thật đẹp khi bạn dùng hoa làm quà tặng. Hiện nay  Lovely Lavender Shop tại quận 1 có đủ các mẫu hoa để bạn lựa chọn.

bó hoa lavender ý nghĩa

bó hoa lavender ý nghĩa

Lovely Lavender Shop luôn trân trọng tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng dành cho sản phẩm của Shop vì vậy tất cả các sản phẩm của Shop đều được nhập khẩu từ Pháp đảm bảo tiêu chuẩn hoa xuất khẩu. Bạn sẽ nhận được những mẫu hoa khô đẹp tự nhiên, không xơ xác rụng hoặc xịt hương nhân tạo để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Sẽ là một món quà ý nghĩa làm cho người bạn yêu thương phải bất ngờ, thay lời muốn nói của bạn.

Tin Tức Liên Quan
Liên Hệ
Shop Hoa Lavender Khô LoveLy
Showroom: 58/9/30 Đường số 9, P.Linh Tây, Quận Thủ Đức TPHCM
chi nhánh: Chung cư Đạt Gia, Cây Keo, Phường Tam Phú Quận Thủ Đức TPHCM
0937.115.668 - 0968.023.068
Lovely Lavender shop giao hoa tận nơi tại TPHCM, có gửi hàng COD cho các tỉnh | miễn phí giao hoa tại quận 1, quận 3, quận 5,quận 4,quận 8 ,quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 7, Quận 2, quận 6, quận 11, quận Gò Vấp ,quận 12, quận Bình Tân, Bình Chánh, quận Thủ Đức | phí ship 40k với Dĩ An, Thuận An Bình Dương, củ chi và Nhà Bè

Chat Live Facebook

Chat Zalo
0937.115.668