Trang chủ >> Tin tức >>Hoa lavender món quà ý nghĩa cho cuộc sống

Hoa lavender món quà ý nghĩa cho cuộc sống

Hoa lavender mang một ý nghĩa của sự thuỷ chung sâu sắc, với màu tím biếc và hương thơm ngát dịu nhẹ. Ý nghĩa của hoa lavender trong tình yêu, tặng người mình yêu thương hoa lavender với lời nhắn nhủ cho một tình yêu chung thuỷ và mãi mãi.

 

hoa lavender là

hoa lavender là "thảo dược cho tình yêu"

Hoa lavender còn mang nhiều ý nghĩa tiềm ẩn, với những cành hoa nhỏ nhắn, nhưng hoa lavender khô luôn được nhiều người ưa chuộng về vẻ đẹp cũng như sự vĩnh cửu của hoa.

Hương thơm của hoa lavender còn có tác dụng đuổi muỗi đuổi côn trùng và giảm stress, giúp cơ thể bớt căng thẳng mệt mỏi. Vì vậy hoa lavender rất thích hợp để tặng bạn bè người thân giúp những người mình thương yêu được sức khoẻ và bình an trong cuộc sống.

hoa lavender từ nước Pháp

hoa lavender từ nước Pháp

Với phong thuỷ người Trung Quốc hoa lavender mang một ý nghĩa quan trọng, màu tím của hoa mang lại sự bình yên và may mắn cho gia đình. Hoa lavender còn được ví như “ thảo dược của tình yêu” vì nó đem lại sự hưng phấn cho năng lượng luôn tràn trề trong bạn.

Hoa lavender còn giúp chúng ta phòng chống bệnh tật, tinh dầu hoa lavender giúp làm lành vết thương. Ngày xưa người La Mã đã dùng hoa này để làm thuốc cũng như phòng chống bệnh tật.

 

cánh đồng hoa lavender

cánh đồng hoa lavender

LoveLy Lavender Shop Địa chỉ cung cấp hoa lavender uy tín

Shop hoa lavender LoveLy trân trọng đem lại cho quý khách sản phẩm hoa lavender có xuất xứ từ Pháp. Hoa lavender khô là món quà quý giá mà thiên nhiên nước Pháp đã ban tặng cho chúng ta. Hoa lavender không chỉ ấn tượng bởi vẻ ngoài mộc mạc mà còn sở hữu những ý nghĩa tiềm ẩn.

shop hoa lavender LoveLy là shop hoa uy tín

shop hoa lavender LoveLy là shop hoa uy tín

 

Hoa lavender khô có mức giá hợp lý

Với một mức rất giá hợp lý bạn đã có thể sở hữu ngay một mẫu hoa lavender khô như ý. Lovely Lavender Shop cung cấp hoa lavender khô nhập khẩu từ Pháp với giá cả uy tín nhất hiện nay. Tuy rẻ nhưng bạn có thể sử dụng hoa lavender lâu dài và tiết kiệm nhưng vẫn đẹp và đầy đủ ý nghĩa cho cuộc sống. 

hoa lavender khô có vẻ đẹp cổ điển

hoa lavender khô có vẻ đẹp cổ điển

Những loài hoa tươi tuy có vẻ đẹp tươi thắm đầy hấp dẫn nhưng lại nhanh tàn, riêng hoa lavender khô tuy mộc mạc nhưng lại bền bỉ và khỏe khoắn. Sẽ không hề kém đơn điệu khi phải bỏ ra chi phí để mua một mẫu hoa lavender xinh xắn. 

Tin Tức Liên Quan
Liên Hệ
Shop Hoa Lavender Khô LoveLy
Showroom: 58/9/30 Đường số 9, P.Linh Tây, Quận Thủ Đức TPHCM
chi nhánh: Chung cư Đạt Gia, Cây Keo, Phường Tam Phú Quận Thủ Đức TPHCM
0937.115.668 - 0968.023.068
Lovely Lavender shop giao hoa tận nơi tại TPHCM, có gửi hàng COD cho các tỉnh | miễn phí giao hoa tại quận 1, quận 3, quận 5,quận 4,quận 8 ,quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 7, Quận 2, quận 6, quận 11, quận Gò Vấp ,quận 12, quận Bình Tân, Bình Chánh, quận Thủ Đức | phí ship 40k với Dĩ An, Thuận An Bình Dương, củ chi và Nhà Bè

Chat Live Facebook

Chat Zalo
0937.115.668